Điểm qua 3 mẫu ghế dành cho giám đốc cực đẹp hiện nay

Mỗi loại ghế văn phòng dành cho lãnh đạo của các thương hiệu Hòa Phát, Fami, 190 đều có đặc trưng riêng và màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, do đó, giá thành của chúng cũng khác nhau. Vậy ghế lãnh đạo của nhà sản xuất nào rẻ nhất?



- Ghế da TQ

Màu sắc: Màu sắc chủ đạo của dòng ghế giám đốc TQ là những gam màu trầm mang màu sắc cổ điển, trong đó được sử dụng chủ yếu là màu đen và nâu đỏ. Đây là các màu sắc tượng trưng cho vị thế và quyền lực, đồng thời cũng là những màu sắc dễ kết hợp với các đồ nội thất mang phong cách sang trọng khác trong phòng làm việc của giám đốc. 
Ghế giám đốc TQ


Giá cả: Ghế giám đốc TQ là dòng ghế cao cấp nhất của Hòa Phát vì sử dụng chất liệu cao cấp, kiểu dáng thiết kế sang trọng và kích thước rộng lớn. Do đó giá bán của nó cũng cao so với những dòng ghế văn phòng khác, tuy nhiên nó vẫn được nhiều tiêu dùng đánh giá là lựa chọn tốt trong tầm giá. Chỉ phải bỏ ra từ hơn 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế có thể mang lại nhiều may mắn cho công ty, doanh nghiệp của mình. Sản phẩm giá cao nhất là mẫu ghế TQ22 với giá bán trên 13 triệu đồng.

- Ghế trưởng phòng Fami
 Ghế trưởng phòng Fami


Dòng ghế dành cho trưởng phòng của nội thất Fami có tông màu chủ đạo là màu đen của da công nghiệp. Giá bán của các mẫu sản phẩm này ở vào khoảng 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng, mức giá này được đánh giá là khá phải chăng so với những gì sản phẩm đem lại.

- Ghế xoay lưới 190
Ghế xoay lưới 190


Cũng như dòng ghế xoay da của nội thất 190, dòng ghế lưới cao cấp này phần lớn dành cho lãnh đạo. Tuy vậy vẫn có những mẫu ghế thiết kế đơn giản và giá phải chăng hơn dành cho nhân viên. Dòng ghế xoay lưới của nội thất 190 có giá dao động lớn, trong khoảng 700.000 đồng đến 5.000.000 cho mỗi sản phẩm.
First