Những mẫu bàn làm việc dài 1m6 bố trí tại nhà

Nếu cần sắp xếp nội thất phòng làm việc tại nhà, 3 mẫu bàn làm việc dài 1m6 dưới đây là gợi ý phù hợp. Thiết kế đơn giản mà vẫn mang đến môi trường hiện đại, sáng tạo.Bàn làm việc IRCT



Cảm giác được ngồi với một chiếc bàn làm việc rộng rãi, bề mặt phẳng, láng mịn chắc chắn sẽ rất tuyệt phải không nào? Bàn làm việc IRCT hoàn toàn có thể đáp ứng được những điều mà bất cứ cá nhân nào cũng mong mỏi.

IRCT có chiều rộng lên tới 1.6m, đây có thể là kích thước lớn, rộng rãi, tạo khoảng không gian lớn để nhân viên có thể bày trí các đồ dùng, phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại bàn, tài liệu, sổ sách và các vật dụng trang trí nhỏ xinh khác: chậu hoa mini, đồ lưu niệm… 

Bàn IRCT có phần chân thiết kế độc đáo, mới mẻ. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu xám uốn cong mềm mại. Ngoài ra chân bàn cũng kết hợp với thanh bản gỗ kéo dài từ mặt bàn xuống chân bàn để tăng khả năng chịu lực được tốt hơn. Bên dưới chân bàn có các nút nhựa màu đen cứng, tác dụng không để chân bàn tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn gây hư hỏng, không gây ồn khi dịch chuyển bàn đến các vị trí khác nhau.

Sở hữu bàn làm việc dài 1m6 này tại nhà sẽ giúp thúc đẩy tinh thần làm việc để nâng cao hiệu quả cho người ngồi.

Bàn làm việc chân sắt IRQV


Bàn làm việc IRQV dài 1m6 trông khá nhỏ gọn, đủ để đặt máy tính, một số giấy tờ tài liệu và đồ dùng cá nhân. Với loại bàn này, đơn vị thiết kế thường gợi ý khách hàng lắp đặt thêm hộc tài liệu treo hoặc hộc ngăn kéo để gia tăng diện tích lưu trữ. Ý tưởng này vừa giúp không gian trông thoáng rộng hơn vừa đảm bảo không gian làm việc, cất giữ tài liệu thoải mái, gọn gàng, ngăn nắp. 

Chất liệu được sử dụng cho bàn là gỗ công nghiệp MFC ở phần mặt bàn và sắt sơn tĩnh điện ở phần chân bàn bởi nó giúp không gian đỡ bí bách chật chội hơn. Gỗ công nghiệp MFC có phần vân gỗ bắt mắt (màu vàng, trắng, cà phê) được phủ Melamine chống xước, chống thấm, chống nấm mốc hiệu quả. Trong khi đó chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống cháy, chống han rỉ, trầy xước hiệu quả.

Về thiết kế, IRONDK IRQV là mẫu bàn làm việc chân sắt với thiết kế chân hộp chắc khỏe, mang lại trải nghiệm về sự bền bỉ, chắc chắn và phong cách hiện đại trẻ trung cho không gian làm việc của bạn. Góc cạnh bàn được cắt chuẩn xác, độ dày tiêu chuẩn 25mm tạo độ thanh thoát trong thiết kế. Núm chân tăng chỉnh thông minh, linh hoạt giúp người dùng có thể tự chỉnh độ cao của bàn tùy ý.

Kích thước cụ thể của mẫu bàn IRQV 167: W x D x H(mm) = 1.600 x 600 x 750. Chỉ với giá 986.000 (chưa bao gồm VAT) và được bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất.

Bàn làm việc chân sắt IRKT


Mẫu bàn làm việc IRKT với kích thước 1.6m đảm bảo sẽ mang đến không gian làm việc rộng rãi, thoải mái tối đa cho người ngồi. Nhiều người sẽ cho rằng chỉ cần bàn đủ rộng để đặt máy tính làm việc là đủ, như vậy mẫu bàn 1 – 1.2 m là phù hợp. Tuy nhiên trên thực tế nếu có điều kiện về tài chính và diện tích không gian lắp đặt thì các mẫu bàn làm việc dài 1m6 vẫn được đánh giá cao hơn.

Nguyên nhân bởi con người sẽ tư duy, làm việc với tinh thần tốt, phát huy khả năng sáng tạo nhất trong điều kiện môi trường làm việc lý tưởng. Sử dụng bàn kích thước nhỏ tạo cảm giác chật chội, đôi khi gây khó chịu cho người sử dụng. Thay vào đó, bàn kích thước lớn đủ để người dùng có thể đặt thêm lọ hoa, khung ảnh, vật lưu niệm… khi căng thẳng có thể nhìn vào đó để thư giãn, tiếp tục năng lượng làm việc hiệu quả hơn.

Đối với các công ty làm về lĩnh vực sáng tạo nhiều như thiết kế, marketing… thì đây sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Phần chân bàn được thiết kế cách điệu dáng chữ K ấn tượng, mới mẻ. Điều này khác so với những mẫu chân bàn sắt hộp vuông truyền thống, đem lại diện mạo mới mẻ cho không gian làm việc. Từng đường nét góc cạnh trên chân đều rất khỏe khoắn, chắc chắn. Có 2 màu sơn chân để khách hàng lựa chọn là đen hoặc trắng. Do thiết kế chân bàn sắt, kích thước chân bàn nhỏ nên giúp không gian thông thoáng hơn, hạn chế sự bí bách, ngột ngạt.

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Những mẫu bàn như trên đã giúp bạn có ý tưởng khi thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà rồi chứ. Nếu bạn muốn mua bàn làm việc dài 1m6, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »