Tham quan văn phòng công ty tư vấn du học New Ocean

Tôi từng cho con đi nghe tư vấn tại công ty tư vấn du học New Ocean và rất hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp của các nhân viên. Là một người yêu thích thiết kế, nội thất, tôi muốn chia sẻ những đánh giá của mình khi được nhìn tận mắt văn phòng của công ty.

1. Giới thiệu về Công ty tư vấn du học New Ocean

Địa chỉ: Số 37 - Ngõ 121 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động: Giáo dục

Công ty tư vấn du học New Ocean là thành viên thuộc tổng công ty cổ phần đầu tư Tân Đại Dương- một đơn vị có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế hơn 10 năm qua.

Công ty tư vấn du học New Ocean đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín với các vị phụ huynh và các bạn học sinh tại khu vực miền Bắc, đặc biệt là tư vấn du học tại Hà Nội. Công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, New Ocean đặt ra sứ mệnh cho mình là “cầu nối giúp các em học sinh - sinh viên Việt Nam đến với chân trời tri thức quốc tế” - giúp các em tiến gần hơn tới thành công của mình trong tương lai.



2. Đánh giá về văn phòng công ty New Ocean

Về cảm quan đầu tiên, văn phòng tư vấn của New Ocean có diện tích khá nhỏ, chỉ khoảng 25 - 30m2. Trong căn phòng có một lối đi duy nhất, rộng khoảng 1,5 - 2m chiều ngang. Lối đi này được hướng từ cửa chính, dẫn vào khu vực trống giữa các bàn tư vấn. Với một không gian nhỏ hẹp thì lối đi này có thể nói là được bố trí hợp lý, giúp khách hàng thuận tiện di chuyển.

Diện tích làm việc của mỗi nhân viên theo ước lượng của tôi thì chỉ có khoảng 2m2, thấp hơn mức diện tích tiêu chuẩn: mỗi người trung bình 2.5 – 3m2 – tính chung cả không gian. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng do diện tích văn phòng nhỏ nên các nhân viên không có nhiều chỗ để làm việc.

Về nội thất, bàn làm việc được bài trí men theo các góc phòng để tiết kiệm diện tích tối đa. Đây là một sự sắp xếp thông minh, đảm bảo cho lối đi có nhiều khoảng trống và căn phòng không bị rối mắt. Bàn làm việc thuộc kiểu bàn chữ L, dành cho 4 người ngồi. Bàn làm bằng gỗ công nghiệp, sơn phủ màu trắng. Mặt bàn được đặt thêm mặt kính để tăng độ trang trọng và chống trầy xước mặt gỗ. Bề mặt chính diện của bàn được gia công, trang trí thêm các đường gân và nhấn gờ bàn màu xanh - màu sắc chủ đạo của công ty. 

Tuy nhiên, có một nhược điểm mà tôi nhận thấy ở nội thất văn phòng của New Ocean. Do không gian chật hẹp nên có thể công việc tư vấn của các nhân viên với khách hàng của mình có thể làm ảnh hưởng tới những người bên cạnh. Hơn nữa, các nhân viên có diện tích làm việc không lớn, cần phải có sự phân tách không gian rõ ràng hơn. 

Để khắc phục, tôi nghĩ công ty nên sử dụng các loại bàn làm việc có vách ngăn. Để không gian không bị bí bách, ngột ngạt, vách ngăn nên được sử dụng là loại vách thấp, mỏng, cao không quá đầu, có thể có thêm các họa tiết lỗ để tăng tính thẩm mỹ.

3. Gợi ý cách chọn nội thất cho New Ocean

Sau đây tôi có một sản phẩm nội thất mà tôi đã tìm hiểu được, cảm thấy vô cùng thích hợp với không gian làm việc tại công ty.

Cụm bàn làm việc DKMD16


Thiết kế hiện đại, sang trọng, tính ứng dụng cao là những điểm mạnh của dòng cụm bàn làm việc DKMD16. Sản phẩm này đáp ứng chỗ ngồi cho 5 người. Thông thường trong các văn phòng, 4 người ngồi đối diện 2 bên với nhau sẽ là nhân viên, người ngồi đầu bàn sẽ là nhóm trưởng, quản lý sát sao công việc nhân viên cấp dưới. 

Trong quá trình làm việc, có vấn đề gì phát sinh liên quan đến công việc cần được giải quyết, các thành viên dễ dàng đưa ra ý kiến và các thành viên còn lại góp ý để mang đến hiệu suất công việc tốt nhất. Ngồi làm việc chung trong cùng 1 cụm bàn làm việc tránh được tình trạng 1 nhân viên nào đó bị cô lập, khoảng cách, tất cả mọi người sẽ giao tiếp tốt, đoàn kết vì tập thể, sự tiến bộ của công ty. 

Trưởng nhóm, quản lý ngồi làm việc với cấp dưới của mình cũng có điều kiện thấu hiểu hơn công việc, suy nghĩ, năng lực từng nhân viên, từ đó có cách giải quyết và xử lý vấn đề hòa hợp, phân việc đúng người, phù hợp năng lực, sở trường để mang lại hiệu suất tốt nhất.

Về thiết kế, mẫu bàn này không quá đặc biệt nhưng nó tạo nên sự hài hòa. Chân sắt thay vì vuông vức thô cứng thường thấy mà thay vào đó là chân được uốn cong hết sức thanh lịch và tinh tế. Cụm bàn này thường đi kèm cùng với hộc tủ di động để giúp nhân viên có thể lưu trữ tài sản, vật dụng cá nhân một cách đơn giản và tiện ích.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Quý công ty nếu quan tâm đến sản phẩm trên, vui lòng liên hệ với cơ sở bán hàng:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »