Phối màu thú vị trong thiết kế văn phòng của công ty Homedy

Tôi đã từng đến công ty TNHH Homedy, cảm giác đầu khi bước chân vào đây là mong muốn được làm và cống hiến ngay cho nó. Tôi cũng muốn bạn hiểu được điều ấy nên hãy xem ngay thiết kế của văn phòng Công ty TNHH Homedy.

1. Giới thiệu Công ty TNHH Homedy

Địa chỉ: Tầng 3, khu A, tòa nhà Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động: Bất động sản

Công ty TNHH Homedy (tên viết tắt là: Homedy Inc.) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).

Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, đơn vị này hướng đến mục tiêu trở thành Cổng thông tin online toàn diện về Bất động sản tại thị trường Đông Nam Á. 

Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn được cập nhật những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… 




2. Đánh giá về văn phòng Công ty TNHH Homedy

Homedy cũng là đơn vị có sự liên quan đến kiến trúc nên thiết kế không gian văn phòng vô cùng tinh tế. Sự phối màu đa dạng nhưng rất tinh tế nên nhân viên của họ vô cùng thích thú mỗi khi đến văn phòng. 

Diện tích của công ty lớn, nhân viên đông nên họ sử dụng những chiếc bàn làm việc đơn lẻ. Bàn có chiều dài khoảng 1,2m hình chữ nhật đủ diện tích cho nhân viên làm việc thoải mái. Loại bàn này không có vách ngăn nên khá thông thoáng, giúp nhân viên trao đổi công việc một cách linh hoạt nhất. 

Chất liệu bàn được làm từ gỗ MFC có tráng melanin nên trông vừa đẹp mắt, lại bền và chống trầy xước tuyệt đối. Chân bàn cũng làm từ gỗ theo kín xuống đất, tạo sự riêng tư khi ngồi. Nhưng theo tôi thì có thể thay đổi sang dạng chân bàn thiết kế ống sắt hình trụ dẹt uốn cong tạo thành hình thang cân để giúp mát mẻ hơn vào mùa hè.

3. Gợi ý sản phẩm cho Công ty TNHH Homedy

Cụm bàn làm việc DKMD09


Cụm bàn làm việc DKMD09 được thiết kế dành cho 4 người sử dụng với mặt bàn rộng, không có vách ngăn, chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, thiết kế độc đáo. Cụm bàn này phù hợp với phong cách thiết kế văn phòng mở rất được ưa chuộng hiện nay.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là phần chân bàn với các đường cong cách điệu đẹp mắt. Cụ thể, chân bàn thiết kế ống sắt hình trụ dẹt uốn cong tạo thành hình thang cân khác biệt so với kiểu chữ U thường thấy. Phần giữa hình thang này có một bản kim loại xẻ rãnh, liên kết hai đáy, đảm bảo độ chắc chắn, tăng khả năng chịu lực của chân bàn.

Phần chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cứng cáp. Lớp sơn bên ngoài bền màu giúp chống cháy, chống han gỉ hiệu quả. Đồng thời chân sắt nhỏ gọn giúp văn phòng trở nên thoáng rộng hơn. Cùng với đó, không gian dưới gầm bàn có thể tận dụng đặt hộc tủ di động tạo thêm diện tích lưu trữ tài liệu.

DKMD09 sử dụng mặt bàn gỗ hình chữ nhật cơ bản, kích thước rộng, không có vách ngăn, tạo không gian làm việc tự do, không bị gò bó. Trên bề mặt phủ melamine có ưu điểm chống trầy xước, chống cháy, chống thấm nước, mối mọt.

Màu sắc mặt bàn có thể thay đổi phụ thuộc vào màu sắc lớp melamine phủ bên trên, có bảng màu đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn: trắng, vàng, nâu, cà phê,… 

Việc bố trí cụm bàn làm việc này trong văn phòng chắc chắn sẽ khiến không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, tăng cảm hứng cho nhân viên, đồng thời nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trước đối tác, khách hàng.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

Mẫu sản phẩm có tại:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »