Tuổi Quý Dậu 1993 nên bài trí bàn làm việc thế nào cho hợp phong thủy

Người sinh năm Quý Dậu có niên mệnh thuộc Kim. Vì vậy nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh để thu hút tài lộc, may mắn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành Thổ, mà Thổ sinh Kim rất tốt cho người tuổi Quý Dậu.

Theo phong thủy học, mỗi cách bố trí bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, vì vậy khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Dậu cần phải lưu ý đến những nguyên tắc phong thủy cơ bản dưới đây để có thể phát huy những thế mạnh và triệt tiêu những khiếm khuyết để nhận được nhiều vượng khí, tài lộc tốt nhất.
1.  Một số thông tin về tuổi Qúy Dậu
- Năm sinh dương lịch: 1993
- Năm sinh âm lịch: Quý Dậu
- Quẻ mệnh: Đoài (Kim)
- Ngũ hành: Kiếm phong kim (Vàng đầu mũi kiếm)
Phong thủy phòng làm việc cho người tuổi Qúy Dậu (1993)
Những người tuổi Dậu thường là những người cứng rắn, kiên cường, ý chí mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ cũng là những người khá nóng nảy và không đủ kiên trì với những ai không theo kịp nhip độ của mình. Do họ quá thật thà thẳng thắn, đôi khi họ không để ý đến cảm giác của người khác, dễ làm tổn thương người khác.
Bên cạnh đó, những người tuổi Dậu thường có xu hướng tỉ mỉ, chi tiết, và cầu toàn. Họ cũng có thể là những nhà quản lý giỏi. Đối với những người cầm tinh con gà, vị trí của họ trong cộng đồng là hết sức quan trọng, vì thế họ sẵn sàng bỏ thời gian và công sức để tiến thân theo cách của mình, chậm rãi mà có phương pháp.
2.  Hướng bàn và màu sắc bàn làm việc
Phong thủy phòng làm việc cho người tuổi Qúy Dậu (1993)
Theo phong thủy, phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Quý dậu là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Quý dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y).
Người sinh năm Quý Dậu có niên mệnh thuộc Kim. Vì vậy nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh để thu hút tài lộc, may mắn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành Thổ, mà Thổ sinh Kim rất tốt cho người tuổi Quý Dậu.
Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.
3.  Những điều cần biết khi bài trí
Phong thuỷ học cho rằng, trong phòng làm việc nên đặt một số vật cát tường để tăng sinh khí, giúp người làm việc khoẻ mạnh, đầu óc minh mẫn, công việc có xu thế phát triển. Như có thể để cây cảnh, nhưng là cây lá to, tránh để những cây có gai. Nếu có điều kiện, để chậu cây trúc trước cửa phòng làm việc thì rất tốt, vì phong thuỷ cho rằng, trúc là loại cây chiêu tài lộc, tăng sinh khí.
Phong thủy phòng làm việc cho người tuổi Qúy Dậu (1993)
Trên bàn làm việc nên để cột thuỷ tinh hoặc quả cầu Thạch anh, tính chất của nó là ngưng tụ năng lượng trong không gian quy tụ về một điểm, làm tăng cường khả năng tư duy. Cũng nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp văn xương (hình chiếc tháp, có thể bằng gỗ hoặc thuỷ tinh…), phong thuỷ cho rằng có lợi cho học hành, nâng cao trình độ và làm cho người ta tài giỏi, anh minh sáng trí.
Đối với những người hay đi làm việc xa nên để trên bàn đôi ngựa đồng nho nhỏ. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy mọi chuyến đi đều nhanh, thông suốt và thuận lợi mọi bề, người đi mạnh khoẻ. Những người làm nghề môi giới, như luật sư, diễn viên…, trong phòng làm việc nên để đôi sư tử nhỏ bằng đá để gây thanh thế, giúp sinh tài lộc.
Đối với phòng làm việc cho những người nghiên cứu, viết nhiều nên treo tranh ảnh là các nhà khoa học; đối với nhà quản lý có kèm theo tranh ảnh lãnh tụ, các bậc tiền bối là thiên tài lãnh đạo; đối với nhà kinh doanh là tranh ảnh các nhà doanh nghiệp thành đạt nổi tiếng trên thế giới.
Phong thủy phòng làm việc cho người tuổi Qúy Dậu (1993)
Tranh ảnh phải phản ánh sắc màu tươi sáng và nội dung biểu hiện sự thành đạt. Tránh treo những tranh ảnh là những tác phẩm nghệ thuật có sắc màu lạnh lẽo, nội dung trừu tượng theo các trường phái siêu thực hoặc những cảnh buồn.
Sưu tầm
Previous
Next Post »

2

Write nhận xét
lúc 10:03 21 tháng 6, 2019 delete

Phân phối các loại mũi phay CNC, mũi đục mộng vuông, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Quận 8
Công ty Đại Tứ Quý xin được giới thiệu các loại mũi khoan chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng tại Đài Loan.
Với những tính năng ưu việt như sau:
- Mũi phay cnc: là loại dụng cụ cắt quay được dùng để gia công rất nhiều các bề mặt khác nhau sử dụng trên máy CNC, vì vậy mà nó là loại dụng cụ chiếm một tỷ lệ lớn trong số các dụng cụ cắt quay. Dao phay sử dụng trên các máy công cụ thông thường có thể gia công được các mặt phẳng, mặt trụ, rãnh, rãnh then, các mặt định hình…
- Mũi đục mộng vuông: Chất liệu được làm từ thép gió chất lượng cao, đạt độ cứng HRC 48-50 và chuyên dùng trong công việc tạo mộng vuông trên vật liệu gỗ.
- Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
Chính điều đó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, an toàn. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhân công và vật tư.
Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghành gỗ và được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc Công ty cam kết mang đến khách hàng một sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lí
Ngoài ra công ty chúng tôi bao gồm đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất
Chúng tôi có những chính sách chiết khấu đối với các khách hàng lớn.
Rất mong nhận được sự hợp tác của quý vị.
Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Tel: (028) 62726565
Email: vattugo@gmail.com
Website: www.daituquy.com
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Reply
avatar