Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với ghế tựa 190

Được thiết kế tạo nên sự đặc biệt thoải mái trong mọi tư thế ngồi với phần lưng ghế cong cách điệu vừa đảm bảo sức khỏe, vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Ghế tựa là một trong những dòng ghế văn phòng có nhiều thiết kế đẹp và sáng tạo nhất hiện nay. Những mẫu sản phẩm của nội thất 190 luôn có sự cập nhật theo xu thế mới, phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng của khách hàng.
Trong bài viết này, nội thất 190 xin gửi tới một số mẫu ghế tựa đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để khách hàng có thêm cơ sở lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.
Đơn giản với ghế tựa GT01-S
Ghế tựa khung sơn, mặt đệm GT01-S là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường của nội thất 190 được thiết kế với ý tưởng tạo độ thông thoáng, giảm tích nhiệt phần lưng. Sản phẩm được sơn tĩnh điện bằng sơn mặt kim loại cao cấp đảo bảo độ bền bỉ về màu sắc, phần khung có kết cấu khá vững chắc, khả năng chịu lực tốt, trọng tải lớn.
Ghế tựa 190: Đơn giản, sang trọng và hiện đại
Đặc biệt, bề mặt ghế bọc đệm da mềm đem đến cảm giác mềm mại, êm ái khi ngồi, bề mặt da nhẵn bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh.
Ngoài mẫu ghế tựa GT01-S, các mẫu GT03-S, GT08-S cũng là những thiết kế ghế tựa đơn giản của nội thất 190 đáng để bạn tham khảo và lựa chọn cho không gian của mình.
Sang trọng với ghế tựa GT06-S
Sang trọng chính là ấn tượng đầu tiên khi nhìn mẫu ghế tựa GT06- S. Đây là mẫu ghế được thiết kế đặc biệt với chân nhựa mềm TPU - Bảo vệ mặt sàn không gây tiếng ồn, tránh trơn trượt. Bên cạnh đó, sản phẩm có kết cấu vững chắc, khung bằng ống thép vuông với gia cường chắc chắn. Dù vậy, ghế vẫn được thiết kế để có thể xếp chồng cao giúp tiện cho việc cất giữ và vận chuyển mà không tốn nhiều diện tích, không gian.
Ghế tựa 190: Đơn giản, sang trọng và hiện đại
Ghế GT06 còn được thiết kế với chi tiết kẹp chặt lưng ghế được che kín cùng với mặt ngồi được uốn cong theo tư thế ngồi giúp cho ghế vừa đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ lẫn sự thoải mái.
Hiện đại với ghế tựa GT07-M và GT07-S
GT07-M - Được thiết kế tạo lên sự đặc biệt thoải mái trong mọi tư thế ngồi với phần lưng ghế cong cách điệu vừa đảm bảo sức khỏe, vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Mặt nhựa được thiết kế vững vàng, đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước, kiểu dáng thời trang, có nhiều màu để lựa chọn gồm 3 màu: màu xanh, đỏ, vàng. Phần lưng tựa lưng đàn hồi tạo độ nẩy cần thiết, độ ngả tương đối. Ghế phù hợp với đa mục đích sử dụng.
Ghế tựa 190: Đơn giản, sang trọng và hiện đại
Ghế tựa GT07-S và ghế tựa GT07-M là những sản phẩm có tạo hình hoàn toàn giống nhau không chỉ về: kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… mà còn về những tiện ích mà nó đem lại. Tuy nhiên, sự khác biệt lại nằm ở chi tiết tên gọi và chất liệu chân. GT07-S là chân sơn tĩnh điện còn GT07-M là chân mạ 3Ni+Cr kéo theo sự thay đổi về giá cả. GT07-S có giá thành thấp hơn so với GT07-M cùng chế độ mua hàng, bảo hành, vận chuyển ổn định.
Sưu tầm
Previous
Next Post »