Những màu sắc nên sử dụng cho phòng khách - phần 1

Những màu sắc nên sử dụng cho phòng khách - phần 1
Ai cũng muốn có một không gian phòng khách thật ấn tượng, khiến người khác phải ngưỡng mộ, ngoài những yêu cầu về đồ nội thất sử dụng, bạn cần phải xác định được tone màu sẽ sử dụng cho không gian này.


Chọn một màu sơn có thể là quyết định vô cùng khó khăn đối với mỗi chúng ta. Vậy thì hãy thử xem những màu sơn nào là sự lựa chọn yêu thích của các nhà thiết kế trong trang trí nhà vì biết đâu bạn cũng có thể học hỏi được chút ít kinh nghiệm trong việc lựa chọn màu sơn tường nhà.

Dưới đây là một số tone màu được các nhà thiết kế đánh giá cao cho việc trang trí phòng khách gia đình.

Những bài viết liên quan:


Màu trắng sáng

Tone màu này sẽ là bức phông nền lý tưởng với các món đồ nội thất và trang trí tinh tế khác, đặc biệt tone màu này sẽ giúp những món đồ nội thất trở nên hiện đại hơn.

Những màu sắc nên sử dụng cho phòng khách - phần 1

Màu trắng được xem là tone màu dễ phối màu nhất trong các tone màu. Bạn có thể chọn các món đồ nội thất với gam màu đậm như chiếc ghế sofa xanh dương đậm này chẳng hạn, hay chiếc thảm thổ cẩm hoa văn đậm màu này. 

Màu xanh bạc hà

Tone màu xanh bạc hà này vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế này sẽ dễ dàng phù hợp với mọi căn phòng nhà bạn. Dù là phòng tắm, phòng ngủ, hay phòng khách. Đặc biệt, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một phòng ngủ yên tĩnh, hay một căn phòng mang phong cách mùa hè bởi sự dịu dàng của nó hẳn sẽ át đi hoàn toàn cái oi bức ngoài trời.



Phòng khách nhẹ nhàng với sự kết hợp của những món đồ nội thất màu trắng, sữa điểm thêm vài sắc hoa tạo cảm giác nhẹ nhàng cho phòng khách.

Màu kem

Tone màu này sẽ thích hợp đối với những người yêu thích màu vàng nhưng không muốn trang trí nhà mình quá chói chang. Tone màu kem ấm này tạo cảm giác đón chào và rất dễ phối hợp các màu khác trong việc trang trí phòng.

Không quá rực rỡ, nhưng không hề mờ nhạt. Gam màu trung tính này dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất, chẳng hạn như màu gỗ nâu cũ tạo nên nét cổ điển.

Những màu sắc nên sử dụng cho phòng khách - phần 1

Hay nhẹ nhàng với gam màu gạch lát sàn và gam màu gỗ gần tương đồng tạo cảm giác đồng nhất, hiện đại.

Còn nữa
Previous
Next Post »