Cách chọn bàn Fami cho không gian phòng họp

Cách chọn bàn Fami cho không gian phòng họp
Các công ty hay doanh nghiệp đều có phòng họp, có thể theo phong cách cũ hay hiện đại, nhưng đều có những đồ cơ bản trong đó như bàn họp, ghế ngồi...


Mỗi phòng họp lại có kiểu thiết kế riêng, vì vậy không phải bất cứ chiếc bàn họp nào cũng đẹp và phù hợp với nội thất phòng họp của bạn. Việc lựa chọn những chiếc bàn họp đẹp sang trọng, chất lượng tốt và giá thành hợp lý luôn là một bài toán khó dành cho mỗi công ty, doanh nghiệp.

Nếu bạn đang băn khoăn chọn mua bàn họp của hãng nào đảm bảo được những tiêu chí trên thì Bàn họp văn phòng Fami là một gợi ý hoàn hảo mà chúng tôi dành cho bạn.

Những điểm nổi bật của bàn họp Fami

Được làm từ các chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao theo tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến hiện đại nên bàn họp Fami có bề mặt nhẵn bóng, có độ bền cao, khả năng chịu lực, chống cháy, chống trầy xước mối mọt ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh, làm sạch.

Màu sắc của những chiếc bàn họp Fami luôn bắt mắt, màu sắc tươi sáng với 3 gam màu vân gỗ (nhạt, vàng tươi và cánh gián) dễ chịu, dễ dàng kết hợp hài hòa với thiết kế nội thất trong phòng họp như ghế phòng họp, tủ tài liệu, sàn nhà, tường nhà... Những màu sắc tươi sáng này không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho phòng họp mà còn giúp giảm bớt không khí căng thẳng cho buổi họp, tạo sự hào hứng cho nhân viên.

Bàn họp của Fami được thiết kế thông minh, hiện đại; mặt bàn rộng rãi, có chân bằng sắt chắc chắn, có máng dấu dây dưới chân bàn, có rãnh xe di chuyển linh hoạt và tiện nghi tạo sự thuận lợi cho người sử dụng.
Bàn họp Fami hình oval


Bàn họp văn phòng Fami có kiểu dáng mẫu mã đa dạng, có bàn họp oval. bàn họp hình tròn và bàn họp hình chữ nhật phù hợp với tính chất từng công việc cũng như mọi nhu cầu và thiết kế từng phòng họp.

Những chiếc bàn họp oval với những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng không những mang lại thẩm mỹ cho phòng họp mà còn có ý nghĩa phong thủy sâu xa. Một chiếc bàn oval có những đường cong duyên dáng hội tụ nhiều may mắn và tài lộc. Đặc biệt, những chiếc bàn oval mang một ý nghĩa sâu sắc hơn đó là sự cân bằng quyền lực giữa những người tham gia cuộc họp. Vì không có chỗ nào đặc biệt làm điểm nhấn nên những chiếc bàn này thực sự phù hợp với những cuộc họp nhóm, đội, thành viên có chức vụ tương đương nhau.

Những chiếc bàn họp tròn thường sử dụng trong các phòng họp có diện tích nhỏ hơn, cuộc họp ít thành viên hơn.

Tham khảo thêm thông tin khác tại Nội thất văn phòng

Những chiếc bàn họp hình chữ nhật phù hợp trong những cuộc họp có sự tham gia của cấp trên, của người lãnh đạo bởi có một vị trí riêng dành cho người đứng đầu. Những chiếc bàn họp hình chữ nhật vừa tạo nên sự uy nghiêm của người lãnh đạo lại vừa tăng sự trang trọng cho buổi họp.
Previous
Next Post »