Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại giúp tập trung và sáng tạo cho nhân viên như thế nào?

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại giúp tập trung và sáng tạo cho nhân viên như thế nào?
Tiêu chuẩn mà các chủ doanh nghiệp hay người đứng đầu công ty mong muốn đó là hiệu quả công việc thu được từ nhân viên của họ, điều này chịu sự ảnh hưởng khá lớn từ môi trường làm việc xung quanh của họ. Vì vậy những người đứng đầu công ty đều muốn làm thế nào đó để cải thiện môi trường làm việc của nhân viên trở nên tốt nhất có thể.


Dưới đây là một mẫu thiết kế nội thất văn phòng mang phong cách hiện đại bậc nhất hiện nay. Cả văn phòng đều toát lên một sự sang trọng, lịch sự nhưng lại không thiếu phần gần gũi, thân thiện, khi được kết hợp hài hòa theo từng đường nét và màu sắc, đặc biệt là sự hòa quyện với thiên nhiên, khiến con người khi bước vào không gian này đều cảm thấy rất thoải mái, thư thái, giúp cho sự tập trung và sáng tạo của nhân viên trở nên phong phú hơn bao giờ hết.


Khác với những mẫu thiết kế nội thất văn phòng thông thường từ trước đến nay, văn phòng làm việc này mang riêng trong mình điểm đặc thù riêng, có thể nói là phá cách, độc đáo mà rất tiện nghi: Bàn ghế thiết kế trong văn phòng không còn được sắp xếp thẳng hàng theo phương pháp cũ đầy nhàm chán mà những chiếc bàn ghế văn phòng hiện đại này được bố trí rất lạ mắt được thiết kế cách điệu, sáng tạo, tạo ra không gian rộng rãi góc cạnh. Trần nhà với các đường ống được sơn trắng trông rất lạ mắt. Những ô cửa sổ kính được thiết kế lớn nhất có thể để tận dụng triệt để ánh sáng của thiên nhiên, ngoài ra tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng với thiên nhiên bên ngoài.

phòng làm việc độc đáo, tiện nghi


Với những ngành nghề khác nhau mang những đặc thù khác nhau nên những kiến trúc sư luôn có những sáng tạo khác nhau trong thiết kế sao cho phù hợp nhất với tính chất công việc. Riêng trong mẫu thiết kế nội thất văn phòng này là mang đặc trưng sáng tạo của nghề game nên được kiến trúc sư thiết kế với những đường nét riêng biệt, những chùm đèn lồng Châu Á được đặt rất tinh tế, kích thích sự sáng tạo. Họa tiết sơn vẽ trên tường tuân theo tông màu  xanh chủ đạo của cả tòa nhà.

văn phòng làm việc hiện đại

Không chỉ với không gian bao quát mà với từng chi tiết, sản phẩm nội thất sử dụng đều được những kỹ sư chọn lựa rất kỹ. Những dòng ghế văn phòng hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, cái đèn có chất mẫu mã đồ họa cao, rất bắt mắt, biến nơi đây trở thành văn phòng ''độc nhất vô nhị''.


Ở văn phòng làm viêc  là vậy, còn với thiết kế nội thất phòng họp thì sao?

phòng họp sang trọng

Kết hợp tinh tế 3 tông màu xanh, đen và trắng. Ở những phòng họp có không gian rộng, thì những chiếc ghế phòng họp đóng góp rất nhiều vào sự sang trọng của cả phòng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và khoa học, con người dân biết cách để  kích thích sự sáng tạo. Vì vậy những văn phòng làm việc hiện nay, đại đa phần đều có những thiết kế rất gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thoải mái cả khi làm việc và nghỉ ngơi.

Tham khảo thêm những thông tin chia sẻ khác tại banghexinh.blogspot.com

Theo noithatfami5.org
Previous
Next Post »