Những hướng chọn bàn làm việc giám đốc phù hợp cách sử dụng

Những hướng chọn bàn làm việc giám đốc phù hợp cách sử dụng
Nếu là một vị lãnh đạo thường xuyên phải trao đổi công việc với nhân viên thì bạn nên sử dụng những chiếc bàn có mặt hình bán nguyệt, khi cần có thể đặt vài chiếc ghế xung quanh cho nhân viên ngồi. 


Bàn giám đốc là một thiết bị nội thất phòng giám đốc quan trọng. Vì là bàn làm việc dành cho lãnh đạo, người đứng đầu nên việc lựa sắm và sắp xếp luôn được chú trọng để đảm bảo đẹp, sang và hợp phong thủy.

Chọn bàn giám đốc theo phong cách và tuổi tác của giám đốc

Bàn giám đốc có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau, do đó, tùy vào phong cách, sở thích cũng như tuổi tác kinh nghiệm của từng vị giám đốc mà lựa chọn những chiếc bàn phù hợp. Bàn giám đốc thường có tông màu trầm, cạnh bàn vuông hoặc lượn tròn, thiết kế sang trọng và lịch lãm thể hiện được tâm thế uy nghiêm của người giám đốc. Đối với những vị giám đốc trẻ trung năng động thì nên lựa chọn những chiếc bàn giám đốc có vạt tròn hoặc khoét nhẹ cạnh phía trước của mặt bàn và có một vài họa tiết trang trí đặc biệt phía trước thành bàn.

Chọn bàn giám đốc theo mục đích sử dụng

Nếu vị giám đốc đó thường xuyên phải trao đổi công việc với nhân viên thì bạn nên sử dụng những chiếc bàn có mặt hình bán nguyệt, khi cần có thể đặt vài chiếc ghế xung quanh cho nhân viên ngồi. Bên cạnh Bàn giám đốc, bạn có thể lựa chọn thêm một số nội thất khác như bàn để máy tính, tủ phụ hộc di động,...để tạo không gian hài hòa và tiện lợi nhất cho lãnh đạo.

Chọn bàn làm việc giám đốc theo mục đích sử dụng


Chọn bàn giám đốc chất lượng

Bạn băn khoăn không biết nên chọn mua bàn giám đốc Hà Nội của hãng nào, ở đâu thì đẹp và chất lượng? Fami là một thương hiệu nội thất hàng đầu cả nước, chuyên sản xuất các dòng nội thất văn phòng cao cấp, sang trọng và tinh tế. 

Bàn giám đốc Fami được làm từ chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, bề mặt phủ Laminate nhẵn bóng, sáng mịn; bàn có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt, chống cháy, chống trầy xước, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh lau sạch. Màu sắc của những chiếc bàn giám đốc cao cấp là những gam màu tối, sẫm luôn toát lên vẻ sang trọng, uy nghiêm.

Theo noithatfami5.org
Previous
Next Post »