Gỗ công nghiệp MDF và MFC có tốt không?

Ngày nay, các sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp đang được đánh giá cao về chất lượng cũng như tuổi thọ không chỉ bởi những tính năng ưu việt mà nó đem lại mà còn nằm ở những giá trị kinh tế hiệu quả.


Cùng tìm hiểu bài viết Gỗ công nghiệp MDF và MFC có tốt không?

Với xuất xứ rõ ràng, cùng công nghệ sản xuất hiện đại bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của gỗ MFC và gỗ MDF.



Câu trả lời: phụ thuộc vào cách bảo quản gỗ của bạn. Trong điều kiện sử dụng và thời tiết ở Việt Nam với môi trường trong nhà, đồ gỗ công nghiệp MDF và MFC có thể sử dụng từ 10 – 15 năm mà không hề thay đổi chất lượng.

Đối với các môi trường ẩm ướt, các sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp là MFC chống ẩm, MDF chống ẩm hoặc HDF chịu nước.

Tìm hiểu thêm về MFC qua bài viết "So sánh gỗ Veneer và MFC (Melamine)" tại https://goo.gl/3wYbNG

Vậy gỗ công nghiệp MDF và MFC cái nào tốt hơn?

Tùy theo mục đích sử dụng của bạn. MDF có thể hoàn thiện bề mặt bằng sơn màu, melamine, dán laminate hoặc dán Veneer.

MDF Veneer là tấm MDF được dán một lớp ván lạng gỗ tự nhiên mỏng đểhoàn thiện bề mặt. Có thể là Veneer xoan đào, sồi, Ash, Căm xe,… Khi đó các sản phẩm nội thất từ gỗ công nghiệp MDF Veneer sẽ trông không khác gỗ tự nhiên là bao! (thậm chí còn đẹp hơn nhờ nét căng phẳng thích hợp cho phong cách nội thất hiện đại).

MFC chỉ có một bề mặt duy nhất là Melamine, chính vì vậy chúng phải dán cạnh để hoàn thiện bề mặt. Đồng thời bề mặt Melamine ít thân thiện với con người. Do đó, ứng dụng phổ biến của MFC thường dùng cho kệ, tủ quần áo, tủ bếp.


Tủ bếp được làm từ MFC 

Cũng bởi MFC có khả năng chịu uốn cao hơn MDF. MFC được sử dụng phổ biến cho kệ gỗ văn phòng. Gỗ MDF thì dùng tốt hơn cho giường, bàn, sản phẩm cho trẻ em bởi chúng có nét thẩm mỹ hơn, đồng thời thân thiện với con người hơn (đối với MDF Veneer).

Dùng đúng mục đích, bảo quản đúng môi trường thích hợp thì tuổi thọ của các sản phẩm nội thất từ gỗ công nghiệp MDF và MFC rất cao: từ 10 – 15 năm sử dụng.

Đồ gỗ nội thất được sản xuất sẵn theo các mẫu tiêu chuẩn hoặc gia công theo thiết kế đặc thù rồi triển khai lắp đặt tại hiện trường.

Tiện dụng và thân thiện với môi trường là đặc tính nổi bật giúp cho gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến trong trang trí nội thất.

Một số sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp:


Tủ quần áo


Cửa gỗ công nghiệp

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
GIA TUỆ
AUTHOR
lúc 13:40 12 tháng 11, 2020 delete

Bài viết chia sẻ rất hay về gỗ công nghiệp mdf và mfc
-----------------------------------------------------
NÊN MUA MÁY DÁN CẠNH GỖ CÔNG NGHIỆP MẤY CHỨC NĂNG ?
Máy dán cạnh thẳng nghiêng 45 độ
Đối với dán thẳng – nghiêng 45 độ, máy sẽ có thêm bộ xẻ rãnh gập trước khi dán giúp đường gập line không bị gãy. Tạo đường dán hoàn hảo đến từng mm.
Top máy dán cạnh tự động đáng đầu tư nhất
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY DÁN CẠNH TỰ ĐỘNG
Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
Từ khóa về Quốc Duy: máy dán cạnh gỗ công nghiệp, máy dán cạnh tự động, máy dán cạnh giá tốt nhất 2020, nên mua máy dán cạnh gỗ công nghiệp mấy chức năng, máy dán chỉ, máy dán cạnh gỗ, đơn vị cung cấp máy dán cạnh tự động uy tín,...

Reply
avatar