Review về tủ tài liệu Hòa Phát DC1840H1

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1840H1

Nếu yêu thích phong cách cổ điển, truyền thống hãy tham khảo thêm đánh giá, review chân thật về tủ tài liệu Hòa Phát DC1840H để không bỏ lỡ một lựa chọn tốt.



Tủ tài liệu đóng một vai trò quan trọng trong văn phòng làm việc nhất là phòng lãnh đạo bởi chúng là nơi lưu trữ những hồ sơ, tài liệu quan trọng liên quan tới sự phát triển và thịnh vượng của công ty. Nội thất Hòa Phát có nhiều mẫu tủ giám đốc cho bạn lựa chọn. Kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, vững vàng là những ưu điểm vượt trội mà tủ tài liệu Hòa Phát DC1840H1 mang lại.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1840H1 thiết kế thanh lịch


Tủ tài liệu hòa phát dc1840h1 gây ấn tượng với kiểu dáng thanh lịch, mang đậm nét truyền thống khi sử dụng các đường soi chỉ hình vòng cung để trang trí kết hợp với gam màu trầm thanh lịch. Chúng sẽ đem tới cho văn phòng của bạn sự sang trọng, sự cân đối hài hòa trong thiết kế và màu sắc, tạo không gian thoải mái.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1840H1

Tủ có 3 buồng, được thiết kế gồm nhiều ngăn, nhiều khoang  đảm nhiệm nhiều công năng tiện cho người sử dụng. Có khoang treo quần áo, có khoang cánh kính chia làm nhiều đợt để tài liệu, có khoang cánh gỗ kín, có khóa phù hợp để những tài sản, tài liệu quan trọng cần bảo mật, phía dưới có nhiều ngăn kéo là nơi để các vật dụng văn phòng. 

Tủ tài liệu DC1840H1 là mẫu sản phẩm cao cấp dành cho phòng giám đốc. Với thiết kế sang trọng bề mặt sơn phủ PU sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Kích thước phù hợp với không gian vừa và rộng theo phong cách truyền thống. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nội thất Hòa Phát mang lại diện mạo đẹp mắt cho phòng lãnh đao.
Còn nếu có nhu cầu bài trí phòng kinh doanh, một bộ phận quan trọng của bất cứ công ty nào bạn có thể tham khảo: Cách bài trí phòng kinh doanh để doanh thu tốt

Mời bạn tham khảo các loại ghế xoay văn phòng phổ biến nhất hiện nay.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1840H1 đảm bảo chất lượng


Tủ gỗ Hòa Phát thường được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp bề mặt Melamine và gỗ công nghiệp mặt sơn PU. Cả 2 chất liệu đều có vai trò bảo bệ cốt gỗ bên trong, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

Bền bỉ chính là ưu điểm lớn nhất của tủ tài liệu Hòa Phát DC1840H1. Chất liệu tủ là gỗ công nghiệp cao cấp. Bạn có thể yên tâm lưu trữ những tài liệu hồ sơ quan trọng mà không sợ bị hư hại, mối mọt, có khóa mỗi ngăn đảm bảo an toàn. Tủ giám đốc DC1840H1 vừa được dán bề mặt gỗ vừa được phủ sơn PU giúp đánh bóng, bảo vệ đồ gỗ, đồng thời khiến cho bề mặt mịn hơn, giữ sản phẩm không bị phai màu.

Giá cả của những chiếc tủ cao cấp này cũng rất phải chăng, là một sự lựa chọn không tồi cho phòng giám đốc.



Thông tin chi tiết sản phẩm tủ tài liệu Hòa Phát DC1840H1:


Kiểu dáng:

Tủ tài liệu DC1840H1 hình chữ nhật, gồm 3 khoang: Khoang bên trái là cánh gỗ đặc, bên trong có đợt để tài liệu, phía dưới là 2 ngăn kéo. Bên phải là khoang treo áo, phía dưới là 2 ngăn kéo. Khoang giữa là 2 cánh kính khung gỗ, bên trong có 2 đợt di động, bên dưới 2 cánh mở bằng gỗ, bên trong có đợt tủ.

Kích thước:

Chiều dài(W): 1800mm, chiều rộng(D): 400mm, chiều cao(H): 2000mm.

Chất liệu:

+ Gỗ công nghiệp cao cấp dán giấy vân gỗ, sơn PU trang trí tạo bề mặt.
+ Tay nắm làm bằng inox bền chắc.
+ 2 cánh cửa trên bằng chất liệu kính cho vẻ đẹp tinh tế.

Màu sắc: màu gỗ sơn G11.

Previous
Next Post »